Mô tả công việc

- Lập và theo dõi, báo cáo kế hoạch chăm sóc khách hàng, gọi điện vào đầu mỗi tháng.
- Chăm sóc nhóm khách hàng chiến lược của công ty.
- Quản lý số hotline, tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng.
- Tổng hợp các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng và báo cáo kịp thời với cấp trên.
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, sản phẩm, chế độ bảo hành, chương trình khuyến mãi,…)
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó
- Phối hợp với công ty đưa CTKM tới khách hàng
- Thực hiện khảo sát khách hàng và lập báo cáo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
- Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng thân thiết và dự trù ngân sách thưởng lễ, Tết,…
- Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, chủ động trong công việc.

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 281 / 0
Logo Công ty TNHH QUICK ONE Công ty TNHH QUICK ONE
46E Cây Keo, Tam Phú, Thủ Đức, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
26/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)
Công ty TNHH QUICK ONE
Nộp đơn